Ganap na Adamsonian.

Hindi ba lahat tayo hinihintay ito?

Ang Makapagtapos ng kolehiyo.

20170425_091252

GANAP NA ADAMSONIAN

Malaking bagay ito para sa sarili ko at sa aking magulang. hindi lang pangarap ko ang natupad kung hindi pati ng Magulang ko. Mommy at Daddy 1 down 2 to go! 

Sa loob ng limang taon ko sa pamantasan napakaraming mga karanasan ang aking dinanas. kalakip ng bawat karanasan ang mga aral na hinding hindi makakalimutan, mga samahan na sinubok ng maraming bagay, Mga personal na pagsubok na nagpatibay sa aking pagkatao at higit sa lahat ang pagtatag ng tiwala sa Diyos. Hindi madali ang programa na aking kinuha may mga Asignatura na hindi naipasa, muntik hindi maipasa at sumabit lang pero meron din naman akong mataas na marka. ang mahalaga MERON kahit papano. pero para sa akin hindi naman mahalaga ang marka ang mahalaga ay yun natutunan mo sa loob ng silid man o sa totoong buhay.  Nais kong bigyan ng pasasalamat ang mga tao na ito na naging parte ng buhay kolehiyo ko.

20170425_092214

Kay Atty. Rabago na Napaka MABUTI samin yes, NAPAKA. 

Mga Guro na nagturo at gumabay samin.

Sa mga nakasama ko sa limang taon ko sa kolehiyo na tumulong, nakasama sa hirap at ligaya. napaka laking pasasalamat ko sainyo. hindi magiging makabuluhan ang limang taon kung wala kayo. pagpalain pa lalo tayo ng panginoon sa pagkuha natin ng board exam!

20170425_0941120.jpg

MUMSHIES.

20170425_103809.jpg

Walwal man o sa Acads walang left out. kinakain nga lang ng systema. insert Jesson Tongco Na-Left Out ka literal

20170425_103003

1st year 1st sem Blockmates! AC103

20170425_102234

MAGIC 25 insert Sam, Andre, Princess and Del Rio. ❤ Bumagsak.Bumangon.Natuto Salamat Sir Jeric!

IMG_3328

#CollegeCrush Hi Sam! Nakakahiya. char pabebe. pagbigyan.

20170425_093833

Peks! wala akong copy ng picture nating apat. so ito nalang muna. kahit hindi na tayo palagi magkakasama alam nyo naman na lagi akong nandito para sainyong tatlo. mahalaga kayo sakin mahal na mahal ko kayo.

IMG_3261

Dalawa kong BB nakasama ko sa maraming bagay. yung mga walwal moments natin na hinding hindi makakalimutan at sa suporta natin sa isa’t isa mahal na mahal ko kayo. isa kayo sa pinaka importanteng bahagi ng college life ko.

20170425_090957.jpg

Dormers of Manila. Kasama ko sa pagpuyat, pagiyak, pag kain ng pag kain, at pagtawa. my strength sa last semester ko. RoadToCPA naman tayo next. Magkasama padin tayo sa bago natin tahanan. Love you so much mga Beshy!

FB_IMG_1493121202428.jpg

Mabuhay! BS ACCOUNTANCY BATCH 2017 #CPA2017

Maraming Salamat sainyo!

Maraming Salamat Mahal kong pamantasan, Adamson University.

Hanggang sa muli.

THANK GOD! Life is AWESOME

CUSIPAG, Janica Marie F.

201211669

BS Accountancy

Leave a Reply

